วันจันทร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

โลโก้และสโลแกน

แนวทางการสร้างคำขวัญที่ยอดเยี่ยม
  1. Identification. A good slogan must stay consistent with the brand name either obviously stated or strongly implied. ระบุ. สโลแกนที่ดีต้องอยู่ที่สอดคล้องกับชื่อแบรนด์ทั้งที่ระบุไว้ชัดแจ้งหรือโดยนัยอย่างยิ่ง It's better to include the name of your business to it. จะดีกว่าที่จะรวมชื่อของธุรกิจของคุณไป
  2. Memorable. Some of the best taglines or slogans are still being used today, even though they were launched several years ago. ที่น่าจดจำ. บาง taglines ที่ดีที่สุดหรือคำขวัญยังคงถูกใช้ในวันนี้แม้ว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  3. Beneficial. Reveal your purpose and benefits of the product by conveying the message in consumer language. ประโยชน์. เปิดเผยจุดประสงค์และประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ของคุณโดยการสื่อข้อความในภาษาของผู้บริโภค Turn bad into good. เปิดเลวเป็นดี Suggest the risk of not using the product. แนะนำความเสี่ยงจากการไม่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ Create a positive feeling for the consumers. สร้างความรู้สึกที่ดีสำหรับผู้บริโภค
  4. Differentiation. In an overcrowded market, companies on the same industry need to set themselves apart thru their creative and original tagline or slogan. แตกต่าง. ในตลาดแออัด บริษัท ในอุตสาหกรรมเดียวกันจะต้องกำหนดตัวเองออกจากกันถึงความคิดสร้างสรรค์และสโลแกนเดิมหรือสโลแกนของพวกเขา
  5. Keep it simple. Use proven words and short keywords. ให้มันง่าย. ใช้คำพูดที่พิสูจน์และคำหลักที่สั้น One word is usually not enough. หนึ่งคำนี้มักจะไม่เพียงพอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น